Uncategorized

5 SAI LẦM CẦN TRÁNH KHI THIẾT KẾ NHÀ Ở

Để giúp cho ngôi nhà của mình thật hoàn hảo cả về mặt thẫm mỹ và phong thủy thì trước khi xây nhà, bạn nên nghiên cứu bản thiết kế thật kỹ để tránh khỏi những sai lầm đáng tiếc.

Vậy những sai lầm đó là gì, mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây để tránh khỏi những sai lầm không đáng tiếc đó nhé!

  1. Cửa trước thông thẳng ra cửa sau

Phong thủy cho rằng, cửa trước là nơi hấp thu những nguồn năng lượng tốt xấu, nguồn năng lượng này chạy khắp mọi nơi trong nhà. Nếu bạn không biết và thiết kế cửa trước thông với cửa sau thì vô tình làm cho những nguồn năng lượng tốt này dễ dàng xông thẳng ra ngoài mà không cần phải luân chuyển, như thế không mang lại may mắn và tài lộc cho chủ nhân của ngôi nhà.

  1. Cầu thang đối diện với cửa trước

Cửa chính được coi là nơi thu hút nguồn năng lượng bởi vì đây là nơi hấp thụ năng lượng cần thiết.

nhung-loi-can-tranh-khi-thiet-ke-nha-o
Cầu thang đối diện với cửa trước

Khi thiết kế cầu thang đối diện trực tiếp với cửa chính, năng lượng phong thủy sẽ chảy nhanh chóng lên tầng trên hoặc tầng dưới mà không quay quanh tầng đó. Do đó, phòng đó sẽ không được hấp thụ năng lượng.

  1. Phòng tắm đối diện với cửa trước

Nếu phòng tắm của bạn đối diện với cửa trước thì năng lượng sẽ dễ dàng ra khỏi nhà thông qua phòng tắm và còn lại trong nhà những nguồn năng lượng không tốt.

  1.  Phòng ngủ gần nhà để xe

Nhà xe thường rất ồn ào nên việc bố trí phòng ngủ gần nhà để xe là điều nên tránh. Bởi các bạn cũng biết nhà xe có quá nhiều sự chuyển động ra vào, cùng với đó là sự luân chuyển thường xuyên của những nguồn năng lượng. Việc bố trí phòng ngủ ở gần nhà để xe thì sẽ khiến cho nguồn năng lượng dễ bay hơi và khiến bạn không có được giấc ngủ tốt.

      5. Hành lang dài và hẹp

Một hành lang dài và hẹp được coi là một dấu hiệu xấu, bởi hành lang dài là hep là nơi tiếp nhận và tồn đọng những nguồn năng lượng tiêu cực. Vì vậy, tùy thuộc vào diện tích của ngôi nhà mà bạn nên thiết kế nội thất một cách hợp lý.

nhung-loi-can-tranh-khi-thiet-ke-nha-o
Hành lang dài và hẹp

Trên đây là một số sai lầm khi thiết kế nội thất nhà ở. Hy vọng bạn có thể giúp cho ngôi nhà của mình tránh khỏi những lỗi như thế này để đem lại may mắn và tài lộc cho gia đình của mình nhé!

Author: Minh Phan

Tags: mot so meo phong thuy giup ngoi nha hoi sinh nang luong, meo vat giup tang cuong phong thuy cho nha o

One thought on “5 SAI LẦM CẦN TRÁNH KHI THIẾT KẾ NHÀ Ở

Bình Luận