Tin tức

5 BÍ QUYẾT TREO ĐÈN CỰC CHẤT CHO NHÀ BẾP

Treo đèn cho nhà bếp không chỉ để cung cấp ánh sáng mà nó còn góp phần làm cho không gian này trở nên đẹp, quyến rũ và ấm cúng hơn.

Bên cạnh những kiểu treo đèn thông thường thì bạn có thể sáng tạo nhiều cách treo khác, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một không gian vô cùng độc đáo và ấn tượng.

Sau đây là 5 bí quyết treo đèn cực chất cho nhà bếp, bạn có thể học hỏi để làm cho nhà bếp của mình thêm đẹp nhé!

  1. Đèn treo mảnh mai, sắc vàng ấm cúng

Bạn không cần phải sử dụng những loại đèn trang trí được thiết kế quá cầu kỳ như các mẫu đèn chùm, mà thay vào đó thì bạn có thể sử dụng dạng đèn chụp được thiết kế đơn giản cùng với màu vàng sẽ giúp không gian bếp của bạn thêm phần ấm cúng.

bi-quyet-treo-den-cuc-chat-cho-nha-bep-4
Đèn màu vàng mang lại sự ấm cúng cho không gian nhà bếp
  1. Đèn bằng kim loại bóng loáng

Ngoài ra, bạn có thể thay đổi phong cách nhà bếp bằng cách sử dụng đèn treo dạng hình tròn với bề mặt làm bằng kim loại bóng loáng, kiểu đèn này khi phản chiếu sẽ càng làm cho nhà bếp của bạn trở nên lung linh, sinh động hơn.

  1. Đèn đôi theo phong cách Nhật Bản

Nói đến phong cách Nhật Bản chúng ta thường liên tưởng đến kiểu đèn thiết kế tựa như ngôi chùa thu nhỏ, vừa mang nét Á Đông vừa không kém phần độc đáo. Để trang trí cho nhà bếp của mình loại đèn này, bạn có thể sử dụng bộ đôi đèn phong cách Nhật Bản, kết hợp với 1 lọ hoa cỡ lớn sẽ mang đến cho bạn một không gian nhà bếp hoàn hảo.

  1. Đèn trang trí và bộ ghế cùng tone

Với những gia chủ yêu thích phong cách đồng bộ thì không nên bỏ qua kiểu đèn này. Phong cách treo đèn dạng này rất dễ, chỉ cần bạn tự tay thiết kế theo ý thích của mình.

bi-quyet-treo-den-cuc-chat-cho-nha-bep-4
Đèn trang trí cùng tone màu với ghế của bàn ăn, tạo nên sự đồng bộ thể hiện tính cách riêng của gia chủ

Bạn chỉ cần mua vải có hoa văn mà mình thích để thay áo mới cho nệm ghế và đèn chụp. Với phong cách đồng bộ này chắc chắn sẽ cuốn hút bất cứ ai khi bước vào nhà bếp của bạn đấy.

  1. Đèn trang trí không đồng bộ

Không nhất thiết trong cùng một không gian phải dùng cùng một loại đèn trang trí giống nhau thì mới thật hiệu quả. Ngày nay, với những gia chủ cá tính họ không ngại thay đổi phong cách bằng việc kết hợp nhiều loại đèn khác nhau trong cùng một không gian để tạo cảm giác mát mẻ và thể hiện được phong cách cá nhân của mình. Với việc khéo léo kết hợp đèn trang trí nội thất với nhau sẽ giúp mang đến một không gian bếp tinh tế và ấn tượng nhất.

bi-quyet-treo-den-cuc-chat-cho-nha-bep-4
Đèn nhà bếp có kiểu dáng rất đẹp mắt

Hãy thử thay đổi không gian bếp của mình theo những gợi ý mà chúng tôi vừa gợi ý trên đây nhé. Chỉ với một sự thay đổi nhỏ trong phong cách sử dụng đèn trang trí sẽ giúp mang đến một không gian hoàn toàn mới cho ngôi nhà của bạn.

Author: Minh Phan

Tags: den trang tri dep, bi quyet treo den trang tri trong nha bep, meo vat nha bep

Bình Luận