Tin tức

NỚI RỘNG NHÀ CHẬT BẰNG GIẤY DÁN TƯỜNG

Ngày nay giấy dán tường được coi là một giải pháp hữu ích trong việc mang đến một không gian sống hoàn toàn mới mẻ, đáp ứng được mọi yêu cầu và sở thích cá nhân mà không nhất thiết phải can thiệp vào màu sơn của tường.

Đặc biệt, nếu biết cách chọn lựa, giấy dán tường sẽ góp phần rất lớn vào việc mang đến một không gian sống rộng rãi, thoải mái và thoáng đãng hơn.

Sau đây là một số loại giấy dán tường đẹp mà bạn nên sử dụng:

  1. Giấy dán tường có ánh kim

Giấy dán tường ánh kim là một trong những sự lựa chọn thông minh và hoàn hảo nhất trong việc trang trí nội thất.

noi-rong-nha-chat-bang-giay-dan-tuong-5
Giấy dán tường màu đậm giúp cho phòng khách trở nên ấm áp, sang trọng

Không chỉ mang đến một không gian sống sang trọng, đẳng cấp mà với màu ánh kim, nó còn khiến cho căn phòng trở nên bừng sáng, thông thoáng hơn so với diện tích thực tế.

  1. Đóng khung giấy dán tường

Không nhất thiết phải dán giấy dán tường lên 4 bức tường mới có thể khiến căn phòng của bạn rộng rãi, tươi mới, mà bạn chỉ cần cắt từng mảng giấy dán tường và đóng khung, sau đó treo lên những vị trí trọng điểm thì bạn vẫn có thể mang lại sự mới mẻ, độc đáo, tạo điểm nhấn cho căn phòng của mình.

noi-rong-nha-chat-bang-giay-dan-tuong-5
Phòng khách trở nên tươi sáng với giấy dán tường
  1. Sử dụng giấy dán tường thông minh

Giấy dán tường thông minh là loại giấy có thể sử dụng ở nhiều không gian trong ngôi nhà. Chẳng hạn như muốn căn phòng rộng thêm, hãy sử dụng giấy dán tường màu sắc nhẹ nhàng như trắng, hồng, kem, xanh ngọc…

noi-rong-nha-chat-bang-giay-dan-tuong-5
Phòng khách thêm phần sang trọng nhờ sự có mặt của giấy dán tường

Ngược lại, nếu muốn không gian sống không trống trải, lạc lõng nữa thì nên sử dụng những gam màu trầm ấm như vàng, bạc, nâu, ghi,… để tạo cảm giác đầm ấm, quây quần.

  1. Tạo điểm nhấn bức tường

Một nguyên tắc trong thiết kế nội thất đó là căn phòng màu sáng sẽ trông rộng hơn căn phòng màu tối. Do đó, nhất thiết những căn phòng có diện tích nhỏ thì nên chọn màu tường sáng làm ưu tiên hàng đầu.

noi-rong-nha-chat-bang-giay-dan-tuong-5
Giấy dán tường màu đậm tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách

Tuy nhiên, để tránh sự đơn điệu, bạn hãy chọn những loại giấy dán tường có màu sáng, nhưng họa tiết nhỏ tối màu để tạo điểm nhấn cho căn phòng mà vẫn đảm bảo được sự thoáng đãng.

Author: Minh Phan

Tags: giay dan tuong dep, cach chon giay dan tuong dep, phong khach dep voi giay dan tuong

Bình Luận