Uncategorized

NGÔI NHÀ CÓ NỘI THẤT MANG HƠI THỞ CỦA BIỂN

Một ngôi nhà với nội thất chứa đầy hơi thở biển đến mọi ngõ ngách, từng chi tiết nhỏ nằm tại vị trí tuyệt vời bên bờ biển chắc chắn sẽ là ngôi nhà ước mơ của rất nhiều người.

Một ngôi nhà với nội thất chứa đầy hơi thở biển đến mọi ngõ ngách, từng chi tiết nhỏ nằm tại vị trí tuyệt vời bên bờ biển chắc chắn sẽ là ngôi nhà ước mơ của rất nhiều người. 

Được thiết kế trong nước biển một chút về phía không nên ngạc nhiên rằng màu trắng và màu xanh được chọn là màu sắc chính của ngôi nhà. Bên cạnh đó, các mặt hàng trang trí như thuyền mô hình, tranh tường theo chủ đề biển cũng được tận dụng triệt để có thể cảm nhận được không khí biển luồn lách trong mỗi góc.

Phòng khách được thiết kế trang nhã với một hỗn hợp của màu trắng và xanh mát. Thảm và gối cũng chọn tông màu với trình duyệt tường tông. tủ lưu trữ là một tính năng độc đáo của căn hộ. Ngoài ra, các bức tranh tường cũng được sử dụng trong suốt không gian phòng khách với nhiều cách khác nhau và ấn tượng để thu hút.

Không gian không khí biển phòng đầy có lẽ cũng bởi lý do nhờ cái nhìn tuyệt vời từ các góc của căn phòng. Bên ngoài phòng khách, căn hộ được thiết kế với các góc riêng biệt có thể thưởng thức vẻ đẹp thơ mộng của bãi biển, gió mang vị mặn của biển.

Nhà bếp với diện tích tiện nghi tương đối khiêm tốn nhưng rất đầy đủ và. Các bảng được đặt bên phải của cửa sổ để thưởng thức vẻ đẹp bên ngoài thậm chí trong các bữa ăn. Nó sẽ là một cảm giác tuyệt vời khi bạn chỉ có thể thưởng thức cả buổi sáng, đã nghe tiếng rì rầm của biển, thưởng thức những làn gió thổi nhẹ qua cánh cửa nhỏ.

Phòng ngủ cũng được thiết kế thanh lịch, hơi thở đầy đủ của biển. Ấn tượng đầu tiên khi bạn bước vào căn phòng chính được thiết kế bức tường như những con sóng xô ra. Đặc biệt hơn một chiếc thuyền mô hình cũng đặt đầu giường trang trí. Các bức tranh trang trí của biển, chèo thuyền, tay lái cũng được sử dụng trong phòng.

Ngôi nhà giống như một giấc mơ trở thành sự thật cho những người yêu thích vẻ đẹp của biển.

Bình Luận