Tin tức

MẸO PHỐI MÀU SƠN HOÀN HẢO CHO NGÔI NHÀ

Như các bạn cũng biết, ngôi nhà là nơi đi chốn về của tất cả các thành viên trong gia đình, là nơi gắn kết yêu thương mọi người với nhau.

Cho nên, việc sử dụng màu trang trí và cách phối màu đóng một vai trò cực kỳ quan trọng, nó là một trong những yếu tố mang lại một không gian sống thoải mái, dễ chịu cho tất cả mọi người trong gia đình. Vậy làm thế nào để chọn và phối được màu sơn đẹp cho ngôi nhà? Hãy cùng xem qua những mẹo cực hay này nhé!

  1. Xác định mục đích phối màu sơn nhà

Có nhiều lý do khác nhau để phối màu sơn, tuy nhiên nếu bạn muốn ngôi nhà của mình trở nên đẹp và hài hòa thì trước hết hãy xác định mục đích của mình trước khi phối màu. Bạn muốn phối hợp các màu sơn để trang trí, tô điểm không gian hay một mục đích nào khác. Hãy xác định thật rõ để chọn màu sắc phù hợp với căn phòng và các món nội thất bên trong.

  1. Linh hoạt trong cách phối màu

Điều tiếp theo chúng tôi muốn nhắc nhở đó là hãy chọn màu sơn mà bạn thích và tiếp theo hãy kết hợp chúng với những món đồ nội thất bên trong. Chẳn hạn như bình gốm, tấm lót sàn, cặp gối, ghế sofa… chắc chắn với sự kết hợp hài hòa, linh hoạt trong việc phối màu hợp lý sẽ mang lại dấu ấn tuyệt vời và đặc trưng nhất cho ngôi nhà của mình.

meo-phoi-mau-son-hoan-hao-cho-ngoi-nha
Căn phòng trở nên nổi bật nhờ bộ ghế sofa màu nâu
  1. Đơn giản đối với không gian nhỏ

Trong một không gian chúng ta có thể sử dụng nhiều màu sắc khác nhau để phối hợp nhưng nó chỉ nên áp dụng cho các không gian lớn. Còn đối với những không gian nhỏ thì chỉ nên chọn màu sắc đơn giản để làm điểm nhấn. Bởi nhiều màu có thể làm rối mắt và khiến căn phòng cũng như ngôi nhà trở nên chật hẹp hơn rất nhiều.

meo-phoi-mau-son-hoan-hao-cho-ngoi-nha
Phòng khách nhỏ rộng rãi nhờ cách phối màu hợp lý
  1. Chọn những màu cùng tone

Tường và trần nhà là hai vị trí mà bạn có thể phối hợp cùng tone màu nhưng tốt nhất là nên sử dụng màu sắc ở 2 vị trí này. Điều này sẽ giúp ngôi nhà trở nên sinh động hơn, không nhàm chán cũng như không tạo ra quá nhiều xung đột khi chúng ta sử dụng hai màu sơn hoàn toàn trái ngược.

meo-phoi-mau-son-hoan-hao-cho-ngoi-nha
Không gian phòng khách cực kỳ sang trọng nhờ sử dụng màu sơn tường hợp lý
  1. Sơn thêm màu cho các vị trí khác

Ngoài việc lựa chọn và sử dụng sơn cao cấp cho bức tường, trần nhà thì mọi người cũng có thể tận dụng chúng cho kệ quần áo, tủ, cửa sổ… để tăng thêm sự cuốn hút và đồng bộ cho ngôi nhà của mình.

meo-phoi-mau-son-hoan-hao-cho-ngoi-nha
Căn phòng trở nên nổi bật nhờ sự đa dạng về màu sơn tường và nội thất

Author: Minh Phan

Tags: nhung sai lam thuong gap khi trang tri nha, cach chon mau son dem lai tai loc cho nha o, 5 mau son giup nha tam tro nen cuon hut

One thought on “MẸO PHỐI MÀU SƠN HOÀN HẢO CHO NGÔI NHÀ

Bình Luận